TIN HỌC 11 - BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG



TIN HỌC 11 - BỘ SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC VÀ CUỘC SỐNG

Chủ đề 1. MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC

Bài 1. Hệ điều hành - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 4. Bên trong máy tính - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 5. Kết nối máy tính với các thiết bị số - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Chủ đề 2. TỔ CHỨC LƯU TRỮ, TÌM KIẾM VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN

Bài 6. Lưu trữ và chia sẻ tập tin trên Internet - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 7. Thực hành tìm kiếm thông tin trên Intemet - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 8. Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Chủ đề 3. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ.

Bài 9. Giao tiếp an toàn trên Internet - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Chủ đề 4. GIỚI THIỆU CÁC HỆ CƠ SỞ DỮ LIỆU

Bài 10. Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 11. Cơ sở dữ liệu - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 12. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 13. Cơ sở dữ liệu quan hệ - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 14. SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 15. Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Chủ đề 5. HƯỚNG NGHIỆP VỚI TIN HỌC

Bài 16. Công việc quản trị cơ sở dữ liệu - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

------------------ ĐỊNH HƯỚNG TIN HỌC ỨNG DỤNG ------------------

Chủ đề 6. THỰC HÀNH TẠO VÀ KHAI THÁC CƠ SỞ DỮ LIỆU

Bài 17. Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 18. Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trườngkhóa - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 19. Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 20. Thực hành tạo lập các bảng có khoá ngoài - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 21. Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 22. Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 23. Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 24. Thực hành sao lưu dữ liệu - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Chủ đề 7. PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH VÀ LÀM VIDEO

Bài 25. Phần mềm chỉnh sửa ảnh - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 26. Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 27. Công cụ vẽ và một số ứng dụng - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 28. Tạo ảnh động - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 29. Khám phá phần mềm làm phim - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 30. Biên tập phim - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 31. Thực hành tạo phim hoạt hình - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

------------------ ĐỊNH HƯỚNG KHOA HỌC MÁY TÍNH ------------------

Chủ đề 6. KĨ THUẬT LẬP TRÌNH

Bài 17. Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 18. Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 19. Bài toán tìm kiếm - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 20. Thực hành bài toán tìm kiếm - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 21. Các thuật toán sắp xếp đơn giản - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 22. Thực hành bài toán sắp xếp - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 23. Kiểm thử và đánh giá chương trình - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 24. Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 25. Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 27. Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô đun - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương trình - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Bài 31. Thực hành thiết lập thư viện cho chương trình - Trắc nghiệm A - Trắc nghiệm B

Đăng nhận xét